The Kingdom

Phân khu biệt thự, shophouse The Kingdom là phân khu cung cấp các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp trong số các dự án của Novaworld Phan Thiết vừa được khởi công xây dựng và ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới.

Phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết
Phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Dự án Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại khu vực đắt giá nhất trung tâm thành phố Phan Thiết, tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây sở hữu hơn 7km đường bờ biển tuyệt đẹp cùng với sự giao nhau của nhiều tuyến đường huyết mạch. Không chỉ vậy, đây còn là nơi thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp từ các phân khu lân cận. Phân khu The Kingdom hứa hẹn mang đến nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cùng những trải nghiệm sống mới từ thành phố biển.

Tổng quan phân khu The Kingdom 

  • Tên phân khu: The Kingdom.
  • Vị trí: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Chủ đầu tư: Novaland.
  • Loại hình: Biệt thự, shophouse.
  • Thiết kế: Santorini (Địa Trung Hải); Bermuda (Mỹ).
  • Hình thức sở hữu: lâu dài với khách hàng Việt Nam và 50 năm với khách hàng nước ngoài.

Vị trí phân khu The Kingdom

The Kingdom tọa lạc ngay trung tâm dự án Novaworld Phan Thiết, tại đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. The Kingdom Novaworld Phan Thiết nằm ngay trên các tuyến đường giao thông trọng điểm, thuận tiện và nhanh chóng khi chỉ mất 10 phút đến trung tâm thành phố Phan Thiết hoặc sân bay quốc tế Phan Thiết. Và chỉ mất 2 giờ 30 phút để đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm cạnh phân khu Santa Monica và 2 sân Golf PGA 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế nên sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp. Đáp ứng những nhu cầu thư giãn và giải trí của nhiều du khách.

Phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết
Vị trí shophouse The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Hệ thống tiện ích 

The Kingdom Novaworld Phan Thiết được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp của các phân khu liền kề. Dự án là điểm đến lý tưởng và hấp dẫn nhất tại Phan Thiết, chinh phục trái tim cư dân và du khách khi đến đây. Phân khu Kingdom mang đến cho cư dân và du khách chuỗi tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp nhất khu vực theo đúng mục tiêu kiến ​​tạo một khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và một kỳ nghỉ khó quên.

Điểm nhấn trong khu tiện ích chính là khu vui chơi giải trí F.E.C có tổng diện tích lên đến 30.000m2 được chia thành 2 phân khu chính gồm: lâu đài băng; lâu đài lửa. Đây là nơi sẽ mang đến cho du khách hàng loạt trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Cùng với những tiện ích nổi bật khác như:

  • Hồ bán nguyệt.
  • Công viên giải trí.
  • Trung tâm thành phố.
  • Hệ thống F&B tiện lợi.
  • Khách sạn 5 – 6 sao.
  • Nhà hát nghệ thuật.
  • Khu thể thao.
  • Rạp chiếu phim.
  • Địa điểm nổi tiếng tại dự án.
Phân khu The Kingdom Novaworld Phan Thiết
Hồ bán nguyệt tại biệt thự The Kingdom

Mặt bằng phân khu

Shophouse The Kingdom cung cấp các biệt thự song lập – đơn lập được quy hoạch trên quỹ đất 9,9 ha. Diện tích các căn biệt thự tại đây khá đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn đầu tư như: 10x20m; 12x20m; 5x20m; 6x20m; 6x24m;…

Phân khu Kingdom
Mặt bằng phân khu biệt thự The Kingdom

Các khu biệt thự được hình thành bao trùm chuỗi tiện ích đầy đủ, thiết kế các sản phẩm mang phong cách kiến ​​trúc độc đáo, tiêu biểu trên thế giới như: phong cách Nhật Bản hiện đại hay phong cách Santorini, Bermuda… Tất cả đã hình thành nên một vùng đất đa văn hóa, đa sắc màu.

Thiết kế phân khu

Thiết kế quy hoạch của sản phẩm biệt thự The Kingdom mang đến không gian đầy nắng gió tự nhiên. Mỗi căn nhà đều được thiết kế với không gian sân vườn rộng kết hợp với cảnh quan thiên nhiên sống xanh, theo xu hướng mở. Nhờ đó, mang đến tầm nhìn thoáng đãng, không bị cản trở hướng ra biển trọn vẹn, giúp ngôi nhà được hưởng gió trời nhiều hơn.

Thiết kế biệt thự The Kingdom Novaworld Phan Thiết

Giá bán phân khu The Kingdom

Giá bán shophouse The Kingdom dao động từ 20 – 23 tỷ / căn. Đặc biệt

  • Biệt thự diện tích 8x25m giá bán 20 tỷ / căn.
  • Biệt thự diện tích 10x25m, giá bán 23 tỷ / căn.
Chính sách ưu đầu tư shophouse The Kingdom

Lý do nên đầu tư vào phân khu The Kingdom 

Sở hữu vị trí trung tâm 

Biệt thự The Kingdom tọa lạc nằm ngay chính giữa trung tâm của thành phố biển Novaworld Phan Thiết được xem là “trái tim” của siêu thành phố biển, du lịch và sức khỏe với quy mô lên đến 1000 hecta. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Phan Thiết được triển khai, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách.

Giá bán hấp dẫn 

Giá bán biệt thự The Kingdom dự kiến sẽ khoảng 19,2 – 23 tỷ/căn. Mức giá này được xem là một mức giá có thể tham khảo bởi tiện ích phong phú, vị trí trung tâm, tiềm năng khai thác tốt. Đây là một trong những cơ hội đầu tư vô cùng hiệu quả, đặc biệt là trong khi du lịch thành phố Phan Thiết đang phát triển từng ngày.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư phát triển phân khu The Kingdomtập đoàn Novaland Group – một tên tuổi đã quá quen thuộc trên thị trường  bất động sản trong nước và ngoài nước khi triển khai thành công hàng loạt những dự án thuộc đa dạng phân khúc.

Tiềm năng sinh lời hoàn hảo

Tiềm năng sinh lời của shophouse The Kingdom cực kỳ cao giúp cho giới đầu tư có thể sử dụng đa mục đích. Thu hút được lượng khách đông đảo kể cả trong và ngoài nước tới trải nghiệm.

5/5 - (1 bình chọn)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



      Phòng kinh doanh dự án & chăm sóc khách hàng

      Quý khách vui lòng để lại thông tin

      Bộ phận kinh doanh Viet Nam Prpoperty sẽ liên hệ ngay!




      Các bài viết mới nhất

      icon nvkd TƯ VẤN ONLINE
      NVKD VN Property

      Em chào Anh/Chị :) Em là Hân, NVKD Viet Nam Property, Anh chị cần em tư vấn thêm thông tin gì về dự án đang xem không ạ!

      icon nvkd TƯ VẤN ONLINE
      NVKD VN Property



        0937.839.448

        icon nvkd TƯ VẤN ONLINE
        NVKD VN Property

        Em chào Anh/Chị :) Em là Hân, NVKD Viet Nam Property, Anh chị cần em tư vấn thêm thông tin gì về dự án đang xem không ạ!

        Nhân viên KD VNproperty TƯ VẤN ONLINE
        NVKD VN Property



          Gọi Ngay

          Tư Vấn Online