Lancaster Nam Ô Resort

Lancaster Nam Ô Resort là dự án biệt thự biển và khách sạn 5 sao, tọa lạc tại Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đây được xem là kiệt tác không gian sống đầy ý nghĩa với cộng đồng chủ nhân tinh hoa thành đạt, chắp cánh cho chuyến nghỉ dưỡng thiên đường nhiệt đới vô cùng hoàn hảo.

Dự án biệt thự Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng
Phối cảnh dự án

Tập đoàn Trung Thủy triển khai và xây dựng dự án Lancaster Nam Ô Đà Nẵng trên quỹ đất hơn 36.6ha trải dài hơn 3km uốn lượn bên mặt tiền của cung đường ven biển Nam Ô tuyệt mỹ, kiêu hãnh vươn mình vào tinh thần khoáng đạt của sóng nước mây trời và mùi hương biển nồng nàn. Thông qua đó, có thể kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ trong từng bước chân, giúp cư dân có thể tận hưởng được trọn vẹn cảm xúc quý giá nhất của cuộc sống. 

Tổng quan dự án Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng

Tên thương mại:Lancaster Nam Ô Resort.
Vị trí:Thuộc Phường Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Chủ đầu tư:Trung Thủy Group.
Tổng diện tích:36,6 ha.
Sản phẩm:Biệt thự, shophouse.
Số lượng:400 căn.
Diện tích biệt thự:Từ 64,375 m2.
Sở hữu:Ổn định, lâu dài.

Vị trí dự án Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng

Dự án Lancaster Nam Ô Resort được triển khai tại Phường Hòa Hiệp Nam thuộc Quận Linh Chiểu, Thành phố Đà Nẵng. Sở hữu vị thế đắc địa, biệt thự Lancaster Nam Ô Đà Nẵng được ôm trọn bởi bờ biển dài xanh mát cộng hưởng với 4 tầm nhìn tuyệt tác thiên nhiên: vẻ đẹp lung linh và đầy lộng lẫy của thành phố biển về đêm, tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng.

Dự án biệt thự Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng
Vị trí dự án 

Liên kết vùng tại biệt thự Lancaster Nam Ô Resort

Nằm trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, từ dự án Lancaster Nam Ô, cư dân dễ dàng tiếp cận với các địa điểm lân cận như:

  • Từ dự án → Sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút di chuyển, 
  • Từ dự án → Phố cổ Hội An và gần kề khu khách sạn đẳng cấp 5 sao khoảng 20 phút.
  • Từ dự án → Bán đảo Sơn Trà, thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, cố đô Huế…. khoảng 40 – 50 phút.
  • Từ dự án → Bãi tắm Nguyễn Tất Thành chỉ 5 phút.
  • Từ dự án → KDL sinh thái Suối Lương – Hai Van Park tầm 5 – 10 phút.
  • Từ dự án → Bà Bà Hills Golf Club khoảng 20 phút.

Tiện ích dự án Lancaster Nam Ô Đà Nẵng

Dự án Lancaster Nam Ô Đà Nẵng được chủ đầu tư chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để kiến tạo nên môi trường sống với những mảng xanh thiên nhiên cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, tất cả sẽ cùng kết hợp với nhau thể kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đầy lý tưởng và thoải mái nhất dành cho cư dân cũng như du khách tinh hoa.

  • Vườn xanh rộng mở.
  • Nhà hàng.
  • Khu ẩm thực.
  • Quán cà phê.
  • Khu vực tiếp khách VIP.
  • Bar.
  • Hồ bơi bốn mùa.
  • khu vực xông hơi, spa và massage.
  • Trò chơi mạo hiểm,…

Xem thêm dự án: Lancaster Eden Villas

Đường dao bộ
Vườn xanh 

Mặt bằng dự án Lancaster Nam Ô Resort

Dự án Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng được triển khai với quỹ đất lên đến 36.6ha được xây dựng trở thành khu biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với khách sạn cao cấp. Trong đó bao gồm 100 căn biệt thự và hơn 3000 khách sạn nghỉ dưỡng. Chính vì điều này, đã tạo nên một quần thể sống đầy nhộn nhịp và có thể đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch với mong muốn sẽ tìm được nơi hòa mình với thiên nhiên.

Dự án biệt thự Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng
Mặt bằng Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng

Thiết kế biệt thự Lancaster Nam Ô Đà Nẵng 

Điểm nhấn cho bức tranh kiến ​​trúc tuyệt đẹp tại Lancaster Nam Ô Đà Nẵng là dãy biệt thự phong cách nhiệt đới bên bờ biển Nam Ô tuyệt sắc. Mô tả những không gian thư giãn lý tưởng gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái, bình yên, an nhiên đồng thời nuôi dưỡng sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Đi đầu trong xu hướng sống Wellness, biệt thự Lancaster Nam Ô Đà Nẵng có lối thiết kế hài hoà với thiên nhiên. Với không gian mở làm chủ đạo, dự án có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời, gió thiên nhiên và không khí biển.

Dự án biệt thự Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng
Biệt thự mẫu

Lý do nên sở hữu dự án Lancaster Nam Ô Resort 

Chủ đầu tư uy tín

Trung Thủy Group là tập đoàn có danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực, tập đoàn đã triển khai hàng loạt các dự án bất động sản Lancaster tạo được tiếng vang trên thị trường. Các dự án được triển khai bởi tập đoàn đều tạo được dấu ấn sâu sắc với các nhà đầu tư và khách hàng.

Vị trí tiềm năng

Dự án Lancaster Nam Ô Resort được tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thành phố Đà Nẵng, tại dự án cư dân và khách du lịch có thể ngắm nhìn được trọn vẹn vẻ đẹp biển đầy thơ mộng và trong lành. Ngoài ra, Đà Nẵng sẽ trở thành vùng kinh tế trọng điểm nên nơi đây còn sở hữu tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, thúc đẩy tiềm năng phát triển của dự án.

Đa dạng tiện ích

Lancaster Nam Ô Resort Đà Nẵng không chỉ ghi điểm với giới đầu tư và khách hàng bởi lối thiết kế, sở hữu vị trí đầy tiềm năng mà còn ghi điểm bởi các tiện ích được trang bị ngay trong nội khu vô cùng đẳng cấp mà hiếm dự án nào có được. Chỉ cần đặt chân đến đây tất cả các nhu cầu từ vui chơi, mua sắm, chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng đầy đủ.

5/5 - (1 bình chọn)

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



      Phòng kinh doanh dự án & chăm sóc khách hàng

      Quý khách vui lòng để lại thông tin

      Bộ phận kinh doanh Viet Nam Prpoperty sẽ liên hệ ngay!




      Các bài viết mới nhất

      icon nvkd TƯ VẤN ONLINE
      NVKD VN Property

      Em chào Anh/Chị :) Em là Hân, NVKD Viet Nam Property, Anh chị cần em tư vấn thêm thông tin gì về dự án đang xem không ạ!

      icon nvkd TƯ VẤN ONLINE
      NVKD VN Property



        0937.839.448

        icon nvkd TƯ VẤN ONLINE
        NVKD VN Property

        Em chào Anh/Chị :) Em là Hân, NVKD Viet Nam Property, Anh chị cần em tư vấn thêm thông tin gì về dự án đang xem không ạ!

        Nhân viên KD VNproperty TƯ VẤN ONLINE
        NVKD VN Property



          Gọi Ngay

          Tư Vấn Online