Trang Chủ » Tin Tức » TP.HCM: Thành phố vươn mình, bất động sản trung tâm thăng tiến

TP.HCM: Thành phố vươn mình, bất động sản trung tâm thăng tiến

Với vị thế là trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh là điểm sáng về thị trường kinh tế, là điểm đến của mọi nhu cầu và thu hút mạnh mẽ giới siêu giàu.

TP.HCM: Thành phố vươn mình, bất động sản trung tâm thăng tiến

Khu trung tâm và áp lực từ cư dân thượng lưu

Nếu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được xác định bởi vòng tròn tạo thành từ 3 quận nội thành lớn nhất thành phố, thì quận 1 được đánh giá là vị trí trung tâm của trung tâm, “trái tim” của thành phố. Khu vực này luôn là trung tâm của sự thịnh vượng. Hoạt động dịch vụ – tài chính – ngân hàng trên địa bàn Quận 1 ghi nhận lượng khách hàng chiếm gần 90% toàn thành phố.

The Grand Manhattan dự án căn hộ siêu sang được phát triển ngay khu vực Quận 1 – trung tâm thịnh vượng của Sài Gòn xưa nay

Với sự tập trung của các văn phòng đại diện và các chi nhánh từ hơn 30 ngân hàng thương mại trong nước và 50 ngân hàng nước ngoài, các công ty tài chính, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán và tổ chức tài chính quốc tế. TP. Thành phố Hồ Chí Minh đang từng bước trở thành trung tâm tài chính mới của khu vực và quốc tế. Ông Donald Lambert – chuyên gia cao cấp của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) cho rằng, việc xây dựng trung tâm tài chính quốc tế tại TP. HCM là chủ yếu. Thành phố đang hội đủ những điều kiện cần thiết khi luôn là điểm nóng về các đầu cầu tài chính của khu vực; song song với thế mạnh phát triển kinh tế, thương mại luôn đứng đầu cả nước sẽ là điều kiện đủ hoàn hảo để TP.HCM thăng hoa với vị thế mới.

Hồ Chí Minh hiện nay tập trung rất nhiều chuyên gia nước ngoài, doanh nhân và những người thành đạt đến làm việc và sinh sống. Theo nghiên cứu của Knight Frank, lượng người siêu giàu ở Việt Nam sẽ tăng khoảng 26% trong giai đoạn 2022-2026. Sự gia tăng dân số tự nhiên và cơ học sẽ kéo theo sự cạnh tranh lớn về nhu cầu nhà ở. Đặc biệt, khi tầng lớp siêu giàu đang dần hình thành và có xu hướng tăng nhanh (bao gồm cả cư dân quốc tế) thì nhu cầu về nhà ở cao cấp tại các khu trung tâm sẽ ngày càng trở nên đắt đỏ, cạnh tranh gay gắt.

Với quỹ đất nội đô hạn hẹp, bất động sản quận 1 hiện nay đang ngày càng trở nên khan hiếm. Các dự án mới tại trung tâm thành phố sẽ nghiễm nhiên trở thành “thỏi nam châm” thu hút những khách hàng giàu có tìm kiếm sở hữu do đặc thù quy hoạch còn nhiều hạn chế. Bên cạnh đó, chất lượng nhà ở và các giá trị sống đi kèm hầu hết chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của những chủ nhân ưu tú. Trong bối cảnh nhu cầu hướng về khu vực trung tâm quá nhiều, nguồn cung sản phẩm thực sự chất lượng và xứng tầm ngày càng ít, dẫn đến cơn khát căn hộ cao cấp ngày càng tăng.

The Grand Manhattan: “Căn hộ cao cấp” ngay trung tâm Quận 1

Giữa thị trường bất động sản “trăm hoa đua nở”, các dự án cao cấp ở lõi trung tâm thành phố được cho là khan hiếm hơn cả. Quỹ đất hạn hẹp, chinh phục người giàu không chỉ là hệ thống tiện ích siêu sang, chất lượng, thương hiệu mà còn phải khẳng định được sự khác biệt vượt trội với số đông. “Viên kim cương xanh” The Grand Manhattan là minh chứng cho sức hút của một tuyệt tác bất động sản không dễ kiếm tìm.

Tọa lạc tại 100 Cô Giang, Quận 1, The Grand Manhattan – tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao quốc tế – là một trong số rất ít dự án bất động sản cao cấp được Vingroup phát triển tại khu lõi trung tâm, tập đoàn phát triển Novaland. Dự án nằm trong khu vực tiếp giáp với các biểu tượng lớn của Sài Gòn: Khu phố Tây, Chợ Bến Thành, Công viên 23/9, Phố đi bộ, Dinh Độc Lập…

Mang biểu tượng quốc tế ngay trong lòng Sài Gòn đậm nét, The Grand Manhattan được kiến ​​tạo như một biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp bậc nhất với những tiện ích đắt giá, bao gồm: mảng xanh rộng lớn lên đến 4.200 m2, hồ bơi vô cực thời thượng nhìn ra thành phố, sảnh sang trọng, 4 tầng hầm để xe thông minh; nhà hàng, sảnh chờ, quầy bar, khách sạn 5 sao quốc tế Avani Sài Gòn, khối đế dành riêng cho các shophouse sầm uất, dự kiến ​​sẽ vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi thương hiệu nổi tiếng Savills Premium và Minor Hotels. The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn và nhiều biểu tượng lịch sử, văn hóa và sự thịnh vượng của thành phố.

Tìm hiểu thêm dự án: The Global City 

Không ít chủ đầu tư bất động sản sở hữu những lô đất nằm giữa “tọa độ vàng” để rồi bài toán đắt giá “xẻ thịt” đất quy hoạch tiện ích cảnh quan cho dự án. Để phát triển một dự án bất động sản “chạm” đến giới thượng lưu, cần có sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu, có tầm nhìn dài hạn để tạo ra chuỗi giá trị khác biệt. Trong số đó, Novaland đã thành công với mô hình dự án “viên kim cương xanh” The Grand Manhattan – biểu tượng mới của sự thịnh vượng quốc tế ngay trung tâm Quận 1, Sài Gòn.

5/5 - (2 bình chọn)

    Phòng kinh doanh dự án & chăm sóc khách hàng

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Bộ phận kinh doanh Viet Nam Prpoperty sẽ liên hệ ngay!




    Các bài viết mới nhất