Trang Chủ » Tin Tức » 6 Giá trị bảo chứng tiềm năng sinh lời bền vững tại The Global City

6 Giá trị bảo chứng tiềm năng sinh lời bền vững tại The Global City

Theo như nhận định các chuyên gia, The Global City không khác gì “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư và khách hàng rót vốn. Bởi trong tương lai, tiềm năng của dự án The Global City vô cùng ấn tượng. Nơi đây, không chỉ sở hữu khả năng phát triển vượt bậc mà còn gia tăng giá trị sinh lời cực khủng. Sau đây, là những lý do chứng minh cho nhận định này!

Khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm TP. Thủ Đức

1. Tiềm năng sinh lời vững chắc

Global City nắm giữ những lợi thế ưu Việt mà hiếm có dự án nào trong khu vực có giá trị tương đồng, dự án được kỳ vọng mang đến tiềm năng sinh lời vững chắc cho các nhà đầu tư.

2. Sở hữu vị trí kết nối huyết mạch

The Global City tọa lạc tại vị trí kim cương còn sót lại tại phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Thừa hưởng được “đặc quyền di chuyển” đến các khu vực trung tâm, các tuyến đường huyết mạch, tuyến metro của Thành phố.

Vị trí với 4 lợi thế vàng đầu tư

Bên cạnh đó, khu đô thị The Global City nằm tiếp giáp với hai tuyến đường huyết mạch như: đường Đỗ Xuân Hợp và tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực kinh tế trọng điểm ở khu vực phía Đông và phía Tây thành phố.

3. Đối tác hàng đầu thế giới 

The Global City kiến tạo với định hướng trở thành khu “downtown” mới của TPHCM theo xu hướng “New Urbanism – Chủ Nghĩa Đại Đô Thị mới” của thế giới do tập đoàn Masterise Homes phát triển với sự hợp tác thiết kế kiến trúc bởi Foster + Partners mang thương hiệu Anh Quốc và là nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, The Global City còn hợp tác với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới như: Foster + Partners, Quimera Energy Efficiency, WATG,… sẽ mang đến cho cư dân chuẩn sống đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế bởi các đối tác hàng đầu thế giới

4. Mô hình “thành phố bền vững và thông minh”

Mô hình thành phố thông minh bền vững được xem là giải pháp để duy trì đầu tư kinh doanh quốc tế vào Việt Nam trong kỷ nguyên số. Chủ đầu tư Masteries Homes kiến tạo khu đô thị The Global City theo những tiêu chuẩn và khuôn khổ quốc tế về phát triển thành phố thông minh.

Thành phố bền vững và thông minh

Với những tiêu chuẩn về sự phát triển bền vững sẽ được áp dụng trong toàn dự án như: năng lượng mặt trời, hệ thống quản lý nước sinh hoạt, thông gió hay các vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, cơ sở hạ tầng kỹ thuật vững mạnh, hệ thống giao thông thông minh,…

5. Điểm đến sôi động của châu Á với nhiều hoạt động tầm cỡ quốc tế

The Global City tại TP HCM với một mặt tiếp giáp sông Rạch Chiếc, chủ đầu tư tận dụng mở rộng mặt nước tại dự án với hệ thống kênh đào nhân tạo với chiều dài lên đến 2km mang tên “The Canal of Love” – vịnh Tình yêu. Điểm nhấn của vịnh là hệ thống nhạc nước hiện đại, quy mô lớn nhất Đông Nam Á, đây được xem là thỏi nam châm thu hút du khách đến với The Global City.

Điểm đến sôi động của Châu Á

Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City sẽ chính thức được ra mắt vào Quý IV – năm 2022 tại dự án, hứa hẹn sẽ trở thành điểm check in độc đáo và thu hút được lượng lớn người dân thành phố và du khách vào những dịp cuối tuần và ngày lễ.

Sự kết hợp giữa âm thanh – ánh sáng, hiệu ứng – công nghệ 3D Mapping hiện đại bậc nhất, khu nhạc nước ngoài trời không những khiến du khách thỏa mãn thị giác vì sự hoành tráng mà còn mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

6. Hội tụ hệ tiện ích “ALL-IN-ONE” đẳng cấp 

Thiết kế độc đáo bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới cùng hệ tiện ích “all-in-one” như: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, clubhouse,… theo tiêu chuẩn quốc tế đây là một điểm cộng khiến nhiều khách hàng tin vào tiềm năng và giá trị của dự án.

Hệ tiện ích “all in one” đẳng cấp

Đặc biệt, với số lượng chỉ hơn 900 căn nhà phố, so với quy mô thu hút lên đến 192.000 lượt khách tham quan mỗi ngày cùng cư dân sinh sống tại The Global City, cộng với sức mua lớn nên khu nhà phố SOHO luôn được “săn đón”.

Với 6 lợi thế vượt bậc này, The Global City được dự đoán sẽ tiếp đà gia tăng giá trị sinh lời cho các nhà đầu tư và cư dân.

Xem thêm thông tin dự án The Global City tại đây: https://vnproperty.com.vn/the-global-city/

5/5 - (2 bình chọn)

    Phòng kinh doanh dự án & chăm sóc khách hàng

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Bộ phận kinh doanh Viet Nam Prpoperty sẽ liên hệ ngay!




    Các bài viết mới nhất