Trang Chủ » Tin Tức » Eten, Mode, Joie: Có gì đặc biệt ở phân khu soho tại The Global City

Eten, Mode, Joie: Có gì đặc biệt ở phân khu soho tại The Global City

Phân khu Soho là những phiên bản không dành cho số đông mà hướng đến những chủ nhân thành đạt với gu thẩm mỹ tinh tế và tận hưởng cuộc sống khác biệt. Soho của dự án đô thị The Global City là dòng sản phẩm cao cấp và nhiều tiềm năng tăng giá trị trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung bất động sản liền thổ. Tại phân khu, quy hoạch các khu phố với các tiện ích dịch vụ hiện đại, nổi bật như: ăn uống, mua sắm, giải trí.

Eten, Mode, Joie: Có gì đặc biệt ở phân khu soho tại The Global City

The Global City quy hoạch toàn diện nhưng vẫn đảm bảo những ưu điểm riêng biệt, các dãy phố ETEN, MODE và JOIE thuộc phân khu SOHO, góp phần tạo nên nhịp sống sôi động bậc nhất tại trung tâm mới của Thành phố Hồ Chí Minh. 

Eten, Mode, Joie có gì đặc biệt tại phân khu Soho The Global City?

Khu phố Eten – nơi hội tụ các tín đồ mê ẩm thực 

Phố Eten được lấy cảm hứng từ các khu phố đông đúc, nơi tập trung các hoạt động sự kiện và lễ hội được tổ chức vào dịp cuối tuần và các ngày lễ lớn, hiện đại tại Dubai, Bangkok, Singapore. Khu phố Eten tại phân khu Soho trang bị đầy đủ những hoạt động trải nghiệm đầy hấp dẫn, với đa dạng các loại hình ẩm thực từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn, hay cả ẩm thực đường phố đầy thú vị. Nơi đây hội tụ văn hóa ẩm thực thế giới của nhiều quốc gia phương đông như Việt Nam – Trung – Hàn – Nhật mang đến cho du khách một bữa tiệc ẩm thực đa văn hóa. Phố ẩm thực Eten The Global City sẽ đưa du khách đến với hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực bất tận từ Đông sang Tây, mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Eten, Mode, Joie: Có gì đặc biệt ở phân khu soho tại The Global City
Khu phố Eten

Khu phố Mode – “Vương quốc mua sắm” hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Phố Mode cùng với định hướng trở thành một “vương quốc” thời trang theo phong cách hiện đại, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và những thương hiệu đình đám trên thế giới. Phố mua sắm Mode The Global City trong tương lai, sẽ đón đầu xu hướng thời trang và thu hút được lượng lớn khách hàng có gu thời trang “thời thượng”.

Khu phố Mode

Ngoài ra, khu phố Mode còn nằm liền kề với khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á và phố ẩm thực tinh hoa Eten, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu mua sắm sôi động và sầm uất nhất. Và mang đến cho du khách và cư dân tương lai những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại The Global City.

Khu phố Joie – tụ điểm giải đỉnh cao

Phố Joie là nơi hội tụ các tiện ích dịch vụ thư giãn, vui chơi giải trí đẳng cấp với nhiều hạng mục. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tự thưởng cho bản thân sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng thì hãy đến khu phố Joie tại dự án The Global City. Nơi đây, có các liệu pháp làm đẹp và thư giãn tại dịch vụ spa đẳng cấp hay tiếp nối niềm vui cùng bạn bè tại các tụ điểm giải trí như karaoke, quán bar hiện đại.

Khu phố Joie

Khi đến với khu phố Joie bạn sẽ trải nghiệm được những tiện ích dịch vụ đẳng cấp “độc nhất vô nhị” xứng tầm với giới thượng lưu. Bên cạnh đó, khu phố Joie nằm giữa khu phố ẩm thực Eten và khu phố mua sắm Mode, bạn còn được dễ dàng tiếp cận với thiên đường ẩm thực tinh hoa và mua sắm sôi động. Nơi đây, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sảng khoái và tạo năng lượng tích cực cho bạn.

Trong tương lai, phân khu Soho là nơi diễn ra các sự kiện lớn mang đến trải nghiệm sống sôi động chuẩn quốc tế, kết nối tất cả các tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí tạo nên cơ hội đầu tư đầy tiềm năng.

Hãy đến THE GLOBAL CITY phân khu SOHO để trải nghiệm không giới hạn các tiện ích mà ETEN, MODE và JOIE mang đến!

Xem thêm thông tin dự án The Global City tại đây: https://vnproperty.com.vn/the-global-city/

5/5 - (2 bình chọn)

    Phòng kinh doanh dự án & chăm sóc khách hàng

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Bộ phận kinh doanh Viet Nam Prpoperty sẽ liên hệ ngay!




    Các bài viết mới nhất